Sức hấp dẫn của máy pha cafe La Fencie/Espresso Combo

Một nhóm người tại Milan, Ý đưa ra chiến lược Kickstarter với mong muốn sản xuất hàng loạt máy pha cafe La Fenice. La Fenice là một máy pha chế cafe tự động tại nhà, với một bên dành cho chế độ single-cup và bên còn lại dành cho pha chế Espresso nhờ vào công nghệ độc đáo.

Tuy nhiên, máy không có khả năng thích ứng linh hoạt với các kiểu pha chế khác nhau như yêu cầu của đa số các quán cafe. Thiết bị này được cho là khá cổ xưa: Nắp máy được thiết kế cầu kỳ theo kiểu máy pha Espresso những năm 1990, phần còn lại thiết kế dạng R2-D2 với các tay nạnh xung quanh.

Bên cạnh đó, máy pha cafe La Fenice cũng có những thành phần công nghệ đáng giá. Cụ thể, nó có thể giảm thiểu năng lượng tiêu thụ đến 80% so với các thiết bị khác, đồng thời có thể tăng nhiệt độ nước nhanh chóng lên đến 93 độ C (199.4 độ F).

Bộ phận cảm ứng nhiệt bao gồm một ống thép và một cuộn cảm biến được điều khiển bởi máy PCB tiên tiến có thể điều chỉnh nhiệt độ nước, áp suất và tỉ lệ nước chảy một cách tự động. Sự khác biệt lớn nhất của La Fenice chính là việc đo được trực tiếp nhiệt độ của nước một cách chính xác nhờ vào công nghệ NTC tiên tiến thay vì chỉ đo được nhiệt độ của hơi nước ở bề mặt như đa số các loại máy khác.

Trong vòng 3 giờ đồng hồ sau khi bắt đầu chiến dịch, nhóm La Fenice đã đạt được gần 9,000$ trên tổng số 70,000$ doanh thu mục tiêu đặt ra. Nếu được tài trợ, họ sẽ bắt đầu kế hoạch sản xuất loại máy này vào tháng 9 năm nay.

→ Xem thêm:  Top 5+ máy pha cà phê gia đình bán chạy và phổ biến nhất

Dịch bởi PurioCafe

Bài viết liên quan:

Những cách pha cà phê nguyên chất trên thế giới – Drip

Những cách pha cà phê nguyên chất trên thế giới – French press

Những cách pha cà phê nguyên chất trên thế giới – Espresso

Những cách pha cà phê nguyên chất trên thế giới – Moka Pot

Bí quyết pha cà phê nguyên chất ngon

 

 

 

 

 


error: Nội dung đã được bảo vệ! Đừng copy! Thanks!